Quần áo xe đạp Giant giờ còn chiếm vị trí “độc tôn” như bạn nghĩ

Ngày: 28/06/2017 lúc 10:34AM

Có rất nhiều nhãn hiệu thời trang thể thao như quần áo xe đạp Giant giờ đã dần xuống cấp và mất chỗ đứng trong lòng khách hàng và thay thế vào đó là những nhãn hiệu đồ thể thao khác. Nếu bạn đang tò mò về điều này có thể theo dõi bài viết dưới đây.

Quần áo xe đạp Giant có còn được ưa chuộng

Lý do làm quần áo xe đạp Giant “tụt hạng” trong giới thời trang thể thao

Không thể phủ nhận rằng Giant đã có rất nhiều đóng góp cho những trào lưu và xu hướng trong ngành thời trang thể thao cùng với các nhãn hiệu khác. Nhưng theo thời gian và nhu cầu của người dùng ngày càng cao thì quần áo đua xe đạp của Giant hay các hãng trước đó đều đang dần mất đi một lượng lớn khách hàng.

Lý do chính là họ đi theo “lối mòn” không chịu thay đổi và không bắt kịp xu thế mới trên thị trường. Vì thế nên họ tụt lại phía sau và bị khách hàng loại khỏi danh sách chọn lựa khi có nhu cầu của mua quần áo đạp xe đạp giá rẻ.

Quần áo xe đạp Giant không bắt kịp xu hướng thời trang thể thao

Song song với đó là sự xuất hiện của các hãng thời trang thể thao khác với mẫu mã chất lượng, đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu của khách hàng thì họ sẽ tìm tới và mua sản phẩm. Thậm chí, chính những khách hàng này sẽ quảng bá cho thương hiệu của bạn ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

Không phải hãng thời trang nào cũng làm được điều này vì nếu họ đưa ra những định hướng phát triển rõ ràng và mục tiêu dài hạn thì điều này có thể xảy ra. Bắt kịp các xu hướng và sở thích thời trang của khách hàng cũng chính là điều mà những hãng hiệu thời trang lớn phải đặt lên hàng đầu. Chính vì những điều này mà họ có thể tồn tại lâu dài trong giới thời trang thể thao.

Cùng PROX đồng hành trong những cuộc đua đầy máu lửa

Trước sự “xuống cấp” của các nhãn hàng thời trang thể thao thì PROX vẫn tìm được chỗ đứng cho mình trong lòng khách hàng. Sở dĩ, trong suốt thời gian qua PROX luôn được khách hàng đón nhận là do họ chịu khó tìm tòi và bắt kịp xu hướng thời trang thể thao quốc tế.

Nếu bạn đang muốn mua quần áo đua xe đạp hay bất kỳ trang phục, phụ kiện thể thao nào thì điều đầu tiên bạn nên nghĩ tới chính là PROX. Các sản phẩm khi được đưa ra thị trường đều được PROX chăm chút từng đường kim mũi chỉ.

Với sản phẩm của PROX bạn sẽ không còn quan tâm tới quần áo đua xe đạp Giant

Ngay từ khâu chọn chất liệu đã rất chỉn chu và tỉ mỉ. Chẳng hạn, đối với trang phục xe đạp, PROX sử dụng chất liệu Grappling giúp thấm mồ hôi, thoáng khí, độ co giãn và đàn hồi tốt. Ngoài ra, chất liệu này còn chống nắng, kháng mụn và có miếng đệm dưới đáy quần giúp chống xóc và không đau cho các chặng đua đường trường.

Với trang phục xe đạp của PROX bạn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn đang muốn sở hữu riêng cho mình. Quần áo đua xe đạp của PROX không những bảo vệ an toàn cho bạn mà còn tạo riêng cho bạn một cá tính thời trang thể thao “cực chất” và không “đụng hàng”.

Nếu quần áo đua xe đạp Giant đang làm bạn băn khoăn không biết chất lượng ra sao thì đừng nghĩ nữa, PROX chính là một lựa chọn hoàn hảo của bạn. Hãy nhấc máy và gọi ngay tới số:093 7777 965 - 028 39100719 hoặc đến địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 để được tư vấn và mua ngay cho mình một bộ quần áo mang thương hiệu PROX.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục