Địa chỉ bán quần áo xe đạp hcm uy tín tại tphcm

Ngày: 15/11/2017 lúc 12:07PM

Đi cùng với sự phát triển mạnh mẽ của phong trào đua xe đạp không riêng gì tại tphcm mà khắp các tỉnh thành trên cả nước, bộ môn đua xe đạp chuyên nghiệp và phong trào chơi xe đạp đang dần lớn mạnh. Vì thế, nhu cầu về mua sắm quần áo đua xe đạp càng cao và các tay đua xe đạp cũng có những câu hỏi lớn xoay quanh về việc nên mua quần áo xe đạp hcm ở cửa hàng nào?

Các màu áo phổ biến trong đua xe đạp

Cách chọn quần áo xe đạp hcm đảm bảo uy tín và chất lượng

Nhu cầu của các tay đua xe đạp là họ cần có một bộ trang phục đi xe đạp thật thoải mái với giá cả hợp lý nhất. Vậy một bộ đồ đua xe đạp chất lượng phải vượt qua những yếu tố tiêu chuẩn nào về chất lượng, đạt được kỳ vọng của các tay đua xe đạp?.

Đồ đua xe đạp đã quá phổ biến trên thị trường hiện nay, tuy nhiên chất lượng ở mỗi nơi mỗi khác và vì thế giá cả của nó cũng hoàn toàn không giống nhau. Đối với quần áo đua xe đạp cao cấp thì phải tạo được cảm giác thoải mái cho người mặc. Là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với uy tín cao về sản xuất quần áo đua xe đạp, PROX đem đến cho các tay đua xe đạp loại vải lướt gió với nhiều tính năng vượt trội: kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi nhanh, mau khô, dễ giặt ủi,… Đây là chất vải tốt nhất hiện nay, hỗ trợ các tay đua giành thành tích cao trong tất cả các giải đấu.

Áo đua xe đạp cao cấp tại PROX

Ngoài ra, quần áo xe đạp hcm tại PROX còn nổi tiếng với những công nghệ may mặc nổi trội, tiên tiến nhất trên toàn thế giới. Có thể kể đến là những công nghệ làm quần áo đua xe đạp cao cấp đến từ: Thụy Sĩ và Italy. Một trong số đó chính là công nghệ HEIQ. Công nghệ HEIQ là “bộ điều chỉnh nhiệt độ cơ thể” tối tân nhất hiện nay với cơ chế hoạt động như sau:

  • Khi bạn tăng cường luyện tập hoặc chạy xe với cường độ cao làm cơ thể tăng tiết và đổ nhiều mồ hôi, gây ra nhiều phiền toái và khó chịu nếu mặc trang phục đua xe đạp thường. Nhưng nếu có sự tích hợp công nghệ HEIQ trên vải thì bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái vì HEIQ giúp giải nhiệt và làm mát cho cơ thể. Không chỉ vậy HEIQ còn có thể làm ấm cho cơ thể khi trời lạnh.
  • Đặc biệt, nói đến HEIQ là nói đến công nghệ bậc nhất tại Thụy Sĩ giúp kháng khuẩn, bảo vệ da, giúp duy trì sự sạch sẽ, mát mẻ cho cơ thể

Công nghệ HEIQ bậc nhất tại Thụy Sĩ

PROX tự tin có thể mang lại cho các tay đua sản phẩm với chất lượng cao cấp nhất, hoàn toàn chinh phục các tay đua con nhà nghề.

Shop quần áo xe đạp hcm – PROX cung cấp đồ đua xe đạp đẹp, mẫu mã đa dạng

Chuyên phân phối quần áo đua xe đạp hcm , PROX là lựa chọn của rất nhiều tay đua xe đạp chuyên nghiệp. Vì ở đây không chỉ nổi tiếng về một xưởng may quần áo thể thao với trên 20 năm kinh nghiệm mà còn nổi tiếng với thế mạnh là có một đội ngũ thiết kế riêng. Do đó, mẫu mã quần áo đua xe đạp của PROX cực kì đa dạng và phong phú. Chúng tôi hoàn toàn có thể tạo ra cho bạn những bộ trang phục quần áo được thiết kế theo yêu cầu cao cấp và chất lượng nhất.

Không chỉ vậy, đến với PROX bạn còn có thể mua sắm thêm các phụ kiện bổ trợ cho bộ môn đua xe đạp như: ống tay đi xe đạp, bao tay xe đạp, nón thể thao, khâu trang chống nắng,…

Thông tin liên hệ:

SDT: 0937777965 – (028) 39100719

Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q1, Tp.HCM

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục