4 lý do bạn nên mua quần áo xe đạp tphcm

Ngày: 29/11/2017 lúc 16:30PM

          Ngày nay với sự lan truyền mạnh mẽ của phong trào đua xe đạp dẫn đến cộng đồng các cua-rơ ngày càng nhiều. Họ săn quần áo xe đạp cao cấp ở khắp mọi nơi, tìm kiếm địa chỉ may đồng phục cho nhóm, câu lạc bộ,… sao cho đảm bảo uy tín. Vậy khi mua quần áo xe đạp tphcm bạn nên lưu ý điều gì?. Ở đâu mới có quần áo xe đạp tphcm tốt nhất cho nhu cầu chạy xe từ đạp xe thông thường đến đua xe đạp chuyên nghiệp.

Quần áo đua xe đạp cao cấp tại triển lãm Vietnam Cycle 2017

Vì sao quần áo xe đạp tphcm lại được ưa chuộng trên thị trường

          Có thể nói, Tphcm là một trong những thị trường rất mạnh về quần áo đua xe đạp nên sản phẩm tại đây khá được ưa chuộng. Tuy nhiên, chất lượng quần áo đua xe đạp ở tphcm cũng rất bấp bênh, chênh lệch nhau về giá cả. Do đó, để săn được hàng đảm bảo chất lượng cách tốt nhất là các cua-rơ nên tìm địa chỉ uy tín và đáng tin cậy.

          Sau đây là thông tin về quần áo đua xe đạp cao cấp tại tphcm mà các cua-rơ nên biết để chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp với việc đạp xe:

         Hiện nay, áo đua xe đạp tphcm có rất nhiều loại, đa dạng mẫu mã và chất lượng. Tuy nhiên chất liệu tốt nhất có thể kể đến chính là loại vải grappling. Đây là loại vải đặc biệt chuyên dụng cho đồ đua xe đạp với những tính năng như: chống nắng, lướt gió, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi nhanh, mau khô,  dễ giặt ủi, co giãn đàn hồi, thoáng khí, chống tính điện, … Do đó, áo đua xe đạp được làm từ chất liệu vải này sẽ hỗ trợ tốt nhất cho các tay đua xe đạp sự thoải mái nhất để đạt thành tích cao trong các cuộc đua.

Các cua-rơ giành giải cao nhờ mặc quần áo đua xe đạp cao cấp

          Còn đối với quần đua xe đạp, các cua-rơ nên chú ý- cần chọn quần đua xe đạp dựa trên nhu cầu đạp xe của bản thân. Nếu chỉ là đạp xe vì mục đích luyện tập thông thường thì nên chọn loại đệm đáy có độ dày vừa phải. Nhưng nếu bạn mua quần đua xe đạp vì mục đích phục vụ cho các cuộc đua chuyên nghiệp thì nên chọn loại đệm đáy dày để có thể bảo vệ cơ thể được tối đa nhất.

          Ngoài những lưu ý trên, khi mua quần áo xe đạp tphcm bạn cần phải chọn kết hợp giữa yếu tố chất lượng và thời trang. Những sản phẩm đẹp với chất lượng cao cấp sẽ giúp bạn nhân đôi tự tin khi đạp xe chung với mọi người trong câu lạc bộ hoặc tại các giải đấu.

Địa chỉ uy tín mua quần áo xe đạp tphcm

          Là một trong những địa chỉ nổi cộm về quần áo thể thao và nhất là về quần áo đua xe đạp nên PROX rất được tín nhiệm trên thị trường. Đã từng khẳng định được thương hiệu hàng đầu Việt Nam về quần áo xe đạp tphcm tại những sự kiện lớn như: Triển lãm Quốc Tế Vietnam Cycle 2017, Đua xe đạp địa hình MTB Series Cross Country Tam Đảo – Vĩnh Phúc,… nên khi mua quần áo đua xe đạp của PROX bạn hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối.

Những kiểu áo đua xe đạp tại shop PROX

         Cam kết bán hàng uy tín tại tphcm và trên toàn quốc, quần áo xe đạp tphcm của PROX là sự lựa chọn tốt nhất cho các tay đua. Liên hệ hotline PROX: 0937777965 – (028)39100719 để được tư vấn.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục