Tổng hợp địa chỉ shop quần áo xe đạp nên quẹo lựa tại tphcm

Ngày: 04/11/2017 lúc 10:54AM

Sự phát triển mạnh mẽ của phong trào đua xe đạp ở Việt Nam và trên toàn thế giới đã thúc đẩy mạnh mẽ sự bùng nổ của các nhãn hiệu quần áo đua xe đạp cao cấp như: Giant, Sky, Astana, Skoda, Casteli,… Gần đây thị trường Việt Nam lại nổi cộm lên cái tên: Prox.vn.  Tuy tên tuổi còn khá mới mẻ trên lĩnh vực quần áo đua xe đạp cao cấp nhưng với vị thế của một nhà máy đã có trên 20 năm kinh nghiệm về sản xuất quần áo thể thao thì cái tên Prox đang dần nhận được sự đón nhận của các tay đua chuyên nghiệp và không chuyên ở trong nước lẫn ngoài nước.

Những màu áo đua xe đạp chủ đạo trong các cuộc đua đỉnh cao

Shop quần áo xe đạp Prox chuyên đồ đua xe đạp chất lượng cao cấp

Đã từng sản xuất quần áo đua xe đạp cho các vận động viên hàng đầu của thế giới nên Prox hiểu rõ nhu cầu của các tay đua chuyên nghiệp và các câu lạc bộ, người chơi xe đạp tự phát cần gì ở những trang phục đua xe đạp mà họ sẽ mặc. Vì thế, shop quần áo xe đạp Prox đã phân quần áo đua xe đạp của mình theo nhiều tầng và mức độ vận động khác nhau , sao cho những loại trang phục đua xe đạp sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của người đạp xe.

Áo đua xe đạp của Prox là loại vải chuyên dùng cho các tay đua xe đạp chuyên nghiệp. Nó được làm từ loại vải nhập khẩu cao cấp nhất với 9 tính năng vượt trội: kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi nhanh, lướt gió, nhanh khô, dễ giặt ủi, co giãn, đàn hồi, không phai màu, chống nắng, thoáng khí,… đem lại cho các tay đua sự thoải mái và một thể lực tốt nhất trên từng chặng đường.

Áo đua xe đạp cao cấp của PROX

Quần đua xe đạp của PROX được may theo nhu cầu của người mặc nên công ty sản xuất quần đua xe đạp làm 3 loại chính dựa trên loại pad (đệm đáy) dưới quần. Đệm đáy là yếu tố quan trọng nhất trên bộ quần áo đua xe đạp vì nó giúp bảo vệ mông khi bạn chạy xe trong thời gian dài. Loại pad của Prox hoàn toàn được nhập khẩu từ Italy – là loại pad tốt nhất hiện nay đang được các vận động viên đua xe đạp chuyên nghiệp trên thế giới tin dùng. Điểm danh 3 loại pad quần đua xe đạp cao cấp của Prox:

  • Loại pad vàng chuyên dụng: Loại này dùng cho các tay đua chuyên nghiệp với thời gian chạy tối đa là: 8 giờ. Miếng pad này tương đối dày và loại pad tốt nhất.
  • Loại pad đỏ: Đây là loại pad có thể sử dụng để tập luyện, nó có thể mang lại sự thoải mái cho người tập trong suốt 4 giờ liền.
  • Loại pad nỉ: Đây là loại pad dùng cho đạp xe thông thường. Mọi người có thể sử dụng quần đua xe đạp loại pad nỉ này để chạy xe tối đa trong 3 giờ.

Quần đua xe đạp cao cấp

Các sản phẩm quần áo đua xe đạp của Prox hoàn toàn được sản xuất theo qui chuẩn châu Âu và được kiểm tra chất lượng đầu ra nghiệm ngặt.

Prox – shop quần áo xe đạp chất lượng cao cấp, giá tốt nhất tại tphcm

Prox shop quần áo xe đạp bán đồ đua xe đạp chất lượng cao cấp, hoàn toàn chinh phục các tay đua xe đạp nhà nghề. Đặc biệt với công nghệ HEIQ tiên tiến nhất đến từ Thụy Sĩ, quần áo đua xe đạp của Prox là sản phẩm tốt nhất hiện nay. HEIQ là “bộ điều chỉnh” nhiệt độ cơ thể, luôn giữ cho cơ thể sạch sẽ nhờ công nghệ kháng khuẩn và vượt trội với tính năng giữ ấm khi trời lạnh và làm mát cho cơ thể khi đổ nhiều mồ hôi.

Liên hệ ngay Prox qua thông tin sau:

SĐT: 0937777965 – (028) 39100719

Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tphcm.

Prox chuyên:

  • Quần áo đua xe đạp
  • Quần áo tập gym
  • Quần áo triathlon
  • Phụ kiện thể thao
  • Thiết kế theo yêu cầu khách hàng
Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục