Mẹo hay giúp bạn chọn được một bộ trang phục xe đạp “chim ưng” nhất

Ngày: 28/06/2017 lúc 10:52AM

Hiện nay, đua xe đạp là một môn thể thao rất phổ biến vì thế mà trang phục xe đạp cũng được nhiều người chú ý tới. Nhưng làm sao để chọn cho mình được một bộ đồ “độc và chất” mà còn đảm bảo được an toàn cho bản thân khi tham gia thi đấu. Sau đây là cách giúp bạn có được một bộ quần áo đua xe đạp có “1 - 0 - 2”.

Trang phục xe đạp đóng vai trò rất quan trọng với cua - rơ

Bí kíp chọn trang phục xe đạp phù hợp với body và style của bạn

Bạn sẽ không phải đau đầu khi lựa chọn cho mình một bộ quần áo đua xe đạp làm sao đảm bảo được độ an toàn và không bị “đụng hàng” với người người khác. Giờ đây, đó chỉ còn là “chuyện nhỏ” vì với những tiêu chí này bạn sẽ mua quần áo xe đạp giá rẻ và chất lượng tốt nhất.

  • Công nghệ may

Sử dụng công nghệ may phải loại bỏ được vải thừa đem lại bề mặt láng mịn cho trang phục. Bộ quần áo đua xe đạp phải ôm sát cơ thể bạn tôn nên dáng nhưng lại có độ trượt gió, không gây lực cản và không làm da bạn bị trầy xước, khó chịu

  • Có đệm đáy chống xóc và không đau

Quần đua xe đạp phải được lót một tấm đệm đáy với chất lượng cao. Với tấm đệm chống xóc, chống đau này bạn sẽ thoải mái dù đang đua đường trường. Lớp nền Super Air có khả năng thoát khí tạo sự thoáng mát và khô ráo nhanh chóng.

  • Chất liệu vải

Sử dụng chất liệu thấm hút mồ hôi tốc độ cao và cho phép khí lưu thông dễ dàng.  Chất liệu làm ra bộ đồ còn phải kháng mụn, chống nắng, không bay màu và có độ đàn hồi cực tốt. Bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi diện những bộ quần áo đua xe đạp đó.

  • Chống lại các tác động do thời tiết

Sở hữu những bộ quần áo đua xe đạp có khả năng chống nắng UVP là điều mà bạn đang mong ước ở một thương hiệu đồ thời trang thể thao đua xe đạp. Ngoài ra, nó còn chống được các bức xạ mặt trời gây ung thư da.

Khi lựa chọn áo đua xe đạp bạn cần phải để ý chất lượng sản phẩm

  • Quần áo đua xe đạp không gây ảnh hưởng tới sức khỏe

Từ chất liệu vải và công nghệ may mà bộ quần áo còn giúp lưu thông máu tốt, đẩy nhanh oxygen lên cơ bắp giúp cơ bắp trở nên linh hoạt và hoạt động hiệu quả hơn. Không chỉ quần áo đua xe đạp mà những trang phục thể thao khác cũng phải giúp giải phóng năng lượng tối đa của cơ bắp và giúp giảm thiểu chấn thương cơ.

  • Chống mùi và kháng khuẩn

Khi sở hữu một bộ trang phục thể thao hay quần áo đua xe đạp phải luôn thơm tho sau nhiều buổi tập luyện cường độ cao. Chất liệu vải phải được xử lý để ngăn mùi hôi và vi khuẩn. Vì vậy bạn có thể tập trung để đạt được phong độ đỉnh cao.

Đây là những yếu tố giúp bạn lựa chọn cho mình được một bộ trang phục đua xe đạp tốt và sử dụng được lâu dài.

Một bộ trang phụ đua xe đạp tốt sẽ giúp bạn giành chiến thắng trên đường đua

Lựa trang phục phục xe đạp “cực chất” và đảm bảo chỉ có tại PROX

Một trong những thương hiệu thời trang thể thao đang “làm mưa làm gió” trong số những thương hiệu truyền thống chính là PROX. Đến đây, bạn sẽ tha hồ lựa chọn đồ thể thao với các loại kích cỡ, chất liệu, giá tiền và các phụ kiện đi kèm “siêu cool”.

Đối với những người yêu thích đua xe đạp thì lựa chọn một bộ đồ đảm bảo an toàn là cực kỳ quan trọng. Nó sẽ giúp bạn tránh khỏi các tác nhân như ánh nắng mặt trời, kích ứng da khi vận động…

Điều này, nó nằm ở chất liệu vải mà nhãn hiệu đó sử dụng. Sẽ rất khác nhau nếu bạn chọn cho mình với chất liệu vải Grappling thoáng khí, độ đàn hồi cao, kháng mụn...Với một loại vải thường kém chất lượng.

Chỉ sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy được những tác hại khi mua phải sản phẩm kém chất lượng. Những cơn ngứa, nổi mẩn đỏ, màu áo sẽ phai và mục chỉ sau một thời gian sử dụng. Đó là kết quả bạn sẽ thấy chỉ sau một khoảng thời gian ngắn khi dùng quần áo đua xe đạp “đội lốt” hàng hiệu.

PROX địa chỉ chọn mua trang phục đua xe đạp uy tín tại TpHCM

Đến với sản phẩm của PROX, bạn sẽ thật sự an tâm về chất lượng cũng như giá cả luôn hợp lý và được niêm yết rõ ràng cho từng mẫu mã sản phẩm. Không có lý do gì bạn lại không chọn PROX là nhãn hiệu thời trang thể thao đồng hành cùng bạn trong suốt các giải đấu hay kể cả những vận động thể thao thường ngày.

Đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ ngay tới PROX theo số:093 7777 965 - 028 39100719 hoặc tới địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 để lựa chọn ngay cho mình một bộ trang phục xe đạp mang đậm tính cách cá nhân của bạn.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục