Bỏ túi những tuyệt chiêu chọn mua quần áo đi xe đạp giá rẻ

Ngày: 23/01/2018 lúc 12:06PM

      Săn lùng quần áo đi xe đạp giá rẻ, đẹp, chất lượng là một trong những trào lưu của giới say mê và yêu thích bộ môn xe đạp thể thao. Nhưng việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhưng lại tiết kiệm cho túi tiền không phải là đơn giản. Hãy cùng PROX bỏ túi những tuyệt chiêu dễ dàng săn được quần áo đua xe đạp giá rẻ

Khung cảnh khách ghé thăm và chọn mua quần áo đi xe đạp của PROX tại Triển lãm Vietnam Cycle 2017

 Tìm kiếm địa chỉ: Trong thời đại internet, các bạn rất dễ dàng để tìm thấy những địa chỉ mua bán quần áo đi xe đạp. Chỉ một cái nhấp chuộc, chúng ta hoàn toàn có thể mua ngay cho mình một bộ quần áo thể thao xe đạp dù đang ngồi tại nhà. Tuy nhiên, với vô số những thương hiệu, cửa hàng, bạn nên thận trọng. Hãy tìm hiểu thật kĩ những nhận xét, đánh giá của những người mua hàng trước đó.

 So sánh giá: Đây là điều cơ bản để săn được sản phẩm giá rẻ. Hãy so sánh trên cùng những tiêu chí chất lượng, giá thành sản phẩm có chênh lệch nhau không. Ngoài ra, phải quan tâm đến các dịch vụ đi kèm như: gói hàng, giao hàng.

 Tận dụng những chương trình khuyến mãi: Vào những dịp đặc biệt như Black Friday, Noel hay Lễ Tết, hầu như các cửa hàng đều có chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Hãy nhanh tay đặt mua ngay món hàng bạn đã nhắm sẵn trong thời gian giảm giá. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia những gamshow đố vui, Give away để may mắn nhận được bộ quần áo xe đạp mà không tốn một đồng.

 Đừng bỏ qua chất lượng: Mua hàng giá rẻ nhưng đưng vì ham rẻ mà mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Như vậy, khi tham gia luyện tập lâu dài, quần áo xe đạp của cua-rơ sẽ không đảm bảo, ảnh hưởng đến kết quả cuộc đua.

Chiếc áo đua xe đạp hỗ trợ các tay lái lụa trong các giải đua xe chuyên nghiệp

Nơi bán quần áo đi xe đạp giá rẻ, chất lượng nhất trên toàn quốc

      Một trong những chia sẻ của các vận động viên đua xe hàng đầu ở Việt Nam về nơi bán quần áo xe đạp giá rẻ, chất lượng là thương hiệu PROX.

      PROX được biết đến như một thương hiệu Việt- giá thành Việt nhưng chất lượng quốc tế. Với sự ứng dụng công nghệ may mặc hàng đầu trong lĩnh vực may mặc (HEIQ, Sublimation), sản phẩm của PROX vừa tích hợp 9 tính năng trong 1 (thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, chống nắng, giữ nhiệt…) vừa đẹp mắt, hợp thời trang. PROX là sự lựa chọn hàng đầu của giới đam mê xe đạp nếu muốn thể hiện phong cách riêng của mình trong cuốc đua.

Yếu tố thời trang và chất lượng được kết hợp hoàn hảo trên bộ quần áo đua xe đạp của PROX

      Ngoài quần áo xe đạp, PROX còn cung cấp găng tay cho các vận động viên. Bên cạnh đó, là các chương trình khuyến mãi, dịch vụ ưu đãi hấp dẫn.Vì thế, đây là sự lựa chọn tốt nhất nếu muốn mua trang phục đua xe đạp giá rẻ, chất lượng.

      Thông tin liên hệ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: tuyệt chiêu chọn mua quần áo đi xe đạp giá rẻ

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục