Những xu hướng nón thể thao được săn lùng mùa xuân 2018

Ngày: 23/01/2018 lúc 11:34AM

      Năm 2017 là năm trở lại đầy mạnh mẽ của những chiếc nón thể thao với sự lăng xê của nhiều nhân vật đình đám của làng thời trang thế giới như Rihanna, Kendall Jenner, Cara Delevingne... Dự báo năm 2018 sẽ là năm tiếp tục gây bão của loại phụ kiện thời trang này

      Nón thể thao hàng hiệu không còn là vật dụng để che nắng, bảo vệ đầu mà đã trở thành một phụ kiện thời trang đắc lực cho những cô nàng, anh chàng sành điệu. Nón thể thao phù hợp với nhiều hoàn cảnh, phong cách từ concept phòng tập đến streer style.

Những mẫu nón thể thao hàng hiệu làm nên xu hướng hot 2018

      Một trong những mẫu nón thể thao dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong giới trẻ trong thời gian tới là mẫu nón vải phối lưới thoáng khí cho những ngày năng động, hòa mình trong các môn thể thao. Kiểu nón thêu, in họa tiết trên nên màu trơn là sự lựa chọn của những cô nàng tín đồ thời trang sành điệu. Những mẫu nón này rất dễ phối đồ với phong cách tối giản. Một trong những màu sắc được ưa chọn của dòng nón thể thao xuất khẩu là những màu như đen cổ điển, đỏ rực rỡ hay ấn tượng hơn với sự phối hợp nhiều bảng màu galaxy cá tính.

     Muốn lựa chọn một chiếc nón thể thao đẹp không hề đơn giản chút nào. Trong thì trường đa dạng các loại phụ kiện, trang phục thể thao, chắc hẳn bạn rất đau đẩu khi chọn lựa một chiếc nón có thương hiệu, uy tín, chất lượng lại hợp giá thành.

Thương hiệu thời trang nón thể thao tạo nên cá tính và sự sành điệu cho giới trẻ

PROX- đại điểm bán các dòng nón thể thao uy tín, giá rẻ

      Nếu bạn muốn chọn mua một chiếc nón thể thao giá rẻ nhưng chưa yên tâm về chất lượng thì có thể lựa chọn PROX. Đây là thương hiệu Việt với 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực trang phục, phụ kiện thể thao từ quần áo đua xe đạp, quần áo tập Gym, Yoga, găng tay, nón…

      Sản phẩm nón thể thao nói riêng và các dòng nón phụ kiện nói chung ở PROX đều đảm bảo các yếu tố: vải chống nắng, thoáng khí, đàn hồi, mát, êm đầu.

      Đặc biệt, những chiếc nón này có thể dễ dàng thay đổi kích cỡ để vừa vặn với bất kỳ size nào với gài nón: nút cài hoặc miếng dán chắc chắn. Màu sắc trên chiếc nón được sử dụng công nghệ in đẳng cấp không bị nhòe màu, rõ nét trên từng chi tiết. Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, giặt ủi thời gian dài mà không bị phai màu, lem màu.

Phối đồ với nón thể thao hàng hiệu độc đáo và sành điệu

      Bên cạnh đó, PROX còn sử dụng công nghệ may tiên tiến với đường chỉ may tinh tế, chắc chắn. Các mảnh vải thừa được giấu kỹ càng, các điểm phối giữa vải và lưới được ghép một cách tinh tế.

      Hiện nay, PROX có những ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua hàng với số lượng lớn. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay bạn bè để cùng sở hữu ngay những chiếc nón thể thao chính hãng, thời trang, cá tính tại: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: xu hướng nón thể thao 2018


Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục