Chất liệu ưa thích của các xưởng may đồ thể thao nam

Ngày: 23/05/2018 lúc 10:00AM

     Ưa thích sự mạnh mẽ, thoải mái, thường xuyên tham gia hoạt động ngoài trời, các chàng trai không thể không lựa chọn quần áo và phụ kiện thể thao, và chúng trở thành thứ không thể thiếu trong tủ đồ. Nắm bắt được điều này, các xưởng may đồ thể thao nam đã sử dụng những chất liệu phù hợp với yêu cầu và sở thích của phái mạnh.

xuong-may-do-the-thao-nam

Tùy vào môn thể thao mà nên chọn may chất liệu phù hợp

  • - Vải cotton: Đây là loại vải dệt từ sợi bông hoặc tổng hợp các loại sự thiên nhiên khác. Hầu như ở thị trương Việt Nam đều đã quá quen thuộc với chất liệu này. Ưu điểm của nó là mềm mại, thấm hút tốt, giảm nhiệt, rất thích hợp khi tham gia các hoạt động thể thao, ra nhiều mồ hôi. Tuy nhiên, nó khá đắt và độ bền không cao.
  • - Vải polyester: Đây là loại sợi tổng hợp với thành phần cấu tạo đặc trưng là ethylene. Có bốn dạng sợi polyester cơ bản là sợi filament, xơ, sợi thô, và fiberfill. Ưu điểm của loại vải này là độ bền cực kỳ cao và giữ phom dáng, chống nước, bụi, giữ màu tốt. Tuy nhiên, loại vải này không thấm hút tốt bằng cotton.
  • - Vải gore- tex: Vải Gore- tex được phủ một lớp màng siêu mỏng (gọi là màng Gore-Tex) với hơn 4 tỉ lỗ vải sợi trên 1 cm vuông nhỏ hơn 20,000 lần so với một giọt nước, bởi vậy chúng không cho phép nước chảy qua. Cơ chế của loại vải này làm nó có ưu điểm nước không thể thấm qua, gió không thể len vào, nhưng hơi ẩm từ người bạn thì lại có thể thoát ra được. Hiện nay, đây là loại vải cao cấp nhất, chất lượng nhất chinh phục được cả những vận động viên khó tính.

Tùy vào đối tượng khách mà sẽ có những chất liệu vải phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu may quần áo thể thao nên đến xưởng may đồ thể thao cho nam để trải nghiệm trực tiếp.

Xưởng may đồ thể thao nam chất lượng PRO-X

      Bạn đang tìm nơi đặt may trang phục đi xe đạp, quần áo tập Gym, Yoga, bao tay, găng tay, nón thể thao… hãy đến với xưởng may đồ thể thao nam PRO-X. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm này với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

xuong-may-do-the-thao-nam-pro-x

Những mẫu áo thể thao của PRO-X

      Những sản phẩm ở đây sử dụng chất liệu vải nhập khẩu, đạt các tiêu chuẩn quốc tế như: chống năng, thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, chống tĩnh điện… Bên cạnh đó là công nghệ HEIQ, Sublimation, giúp quần áo vừa có tính năng an toàn, bảo vệ cơ thể vừa bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Hãy trải nghiệm ngay PRO-X tại địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP .HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục