Tại sao giới trẻ đổ xô săn lùng các xưởng may nón theo yêu cầu?

Ngày: 26/04/2018 lúc 14:39PM

     Ai cũng biết nón là phụ kiện không thể thiếu của những tín đồ thời trang. Nhưng chắc nhiều người vẫn thắc mắc tại sao giới trẻ năm 2017 liên tục săn tìm các xưởng may nón theo yêu cầu và dự đoán năm 2018 xu hướng này vẫn tiếp tục. Hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến các xưởng may trở nên hot như vậy.

XUONG-MAY-NON-HIP-HOP

Nón hiphop theo yêu cầu của xưởng may PRO-X

- Chất lượng: Mua hàng ngay tại xưởng may nón hiphop hay nón thể thao có thể trực tiếp quan sát được quy trình làm việc và trải nghiệm sản phẩm. Những sản phẩm không rõ nguồn gốc, được bày bán xen lẫn với những sản phẩm chất lượng khiến người tiêu dùng rất dễ mua nhầm. Lấy hàng tại xưởng bạn biết rõ nơi xuất xứ, cảm nhận được rõ ràng về chất liệu vải, đường may, mũi chỉ.

- Gía cả: Khi mua hàng tại xưởng may nón, bạn không phải qua bất cứ khâu trung gian, nên có thể tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Hơn nữa, nếu đặt may với số lượng lớn, khách hàng sẽ được xưởng báo giá ưu đãi, cùng các chương trình khuyến mãi riêng.

- Thiết kế: Lựa chọn đặt hàng tại xưởng may cho phép bạn lựa chọn với hàng trăm mẫu thiết kế. Trong khi đó, một shop phụ kiện chỉ bó hẹp trong những mẫu nón cũ vì sợ hàng tồn, không bán được nên không dám nhập nhiều mẫu.

Ngoài ra, đối với giới kinh doanh thời trang, xưởng may nón là sự lựa chọn hàng đầu để việc buôn bán có nhiều lợi nhuận.

Tìm xưởng may nón uy tín ở đâu?

     Bạn muốn tìm một xưởng may nón snapback, nón thể thao uy tín hãy đến với PRO-X. Đây là xưởng may nổi tiếng với nhiều mẫu mã nón được các fashionista ưa chuộng.

     Sở dĩ PRO-X có những sự phát triển mạnh mẽ trong giới thời trang là nhờ chất lượng và thiết kế của sản phẩm. Với quy mô lớn, xưởng sản xuất được đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, làm việc hăng say, đúng quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và tiến độ đơn hàng.

xuong-may-non-the-thao-pro-x

Những ưu điểm của nón thể thao PRO-X    

Sản phẩm ở đây có ưu điểm chất liệu vải nhập khẩu với các tính năng nổi trội như: thấm hút tốt, mau khô, kháng khuẩn… Ngoài ra, đường may tinh tế, bền chắc qua nhiều lần giặt giũ và sử dụng.

    Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ xưởng may nón  PRO-X ngay để được tư vấn cụ thể. Địa chỉ:17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.


Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục