Địa chỉ xưởng may quần áo cho shop giá sỉ, chất lượng

Ngày: 17/05/2018 lúc 11:31AM

      Trong sự phát triển của loại hình kinh doanh trực tuyến, bán quần áo online đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Bạn cũng vậy, bạn muốn kinh doanh thời trang nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Đừng lo lắng, việc đầu tiên bạn cần làm là tìm ngay một địa chỉ xưởng may quần áo cho shop giá sỉ, chất lượng. Hãy cùng tham khảo những tiêu chí đánh giá sau để tìm cho mình xưởng may phù hợp:


xuong-may-quan-ao-cho-shop

Xưởng may quần áo là nơi lấy hàng uy tín, mang lại nhiều nguồn lợi nhuận

  • - Quy mô xưởng: Quy mô sản xuất cùng các trang thiết bị quyết định rất nhiều đến chất lượng và tiến độ đơn hàng. Không nên chọn những xưởng sản xuất nhỏ, kiểu hộ gia đình, gia công đơn lẻ vì thiếu tính chuyên nghiệp. Nên chọn những xưởng may nào quy mô tương đối lớn, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • - Hợp đồng, quy trình hợp tác: Khi lấy hàng tại xưởng may quần áo cho shop, bạn phải quan tâm đến quy trình nhập hàng. Đối với những xưởng may không uy tín, làm việc thiếu chuyên nghiệp thường xảy ra các vấn đề như trễ hàng, hàng lỗi, sai mẫu… Chính vì thế tốt nhất nên kí kết hợp đồng và quy trình rõ ràng để việc kinh doanh của bạn không bị ảnh hưởng.
  • - Chất lượng và thiết kế: Đây là yếu tố khiến bạn có thể thu hút được nhiều khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh. Không nên lấy hàng từ những xưởng may có chất vải kém chất lượng, mẫu mã lỗi mốt, không hợp thời trang.

Ngoài ra, khi bắt đầu kinh doanh quần áo, bạn cũng nên lưu ý đến các yếu tố như giá cả, chính sách ưu đãi và dịch vụ giao hàng…

PRO-X: địa chỉ xưởng may quần áo cho shop uy tín

     PRO-X được biết đến như một đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm may mặc. Sản phẩm ở đây có ưu điểm chất liệu vải nhập khẩu với các tính năng nổi trội như: thấm hút tốt, mau khô, kháng khuẩn, chống tĩnh điện, bền chắc, mau khô, dễ giặt ủi…

xuong-may-quan-ao-prox

Những mẫu quần áo mới nhất tại xưởng may PRO-X

     Ngoài ra, PRO-X còn nổi tiếng với thiết kế mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc, theo kịp các xu hướng thời trang mới nhất. Bởi xưởng may quần áo cho shop PRO-X có đội ngũ nhân viên thiết kế riêng, chuyên nghiệp, sáng tạo.

Hãy gọi điện ngay đến PRO-X và trải nghiệm sự tư vấn nhiệt tình ở đây. Hơn nữa, bạn sẽ có cơ hội tham gia các chính sách và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Địa chỉ liên hệ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục