Có nên đặt hàng tại xưởng may quần áo sài gòn giá rẻ?

Ngày: 31/03/2018 lúc 09:37AM

     Theo đuổi các xu hướng thời trang là một trong những sở thích của nhiều bạn trẻ sành điệu hiện nay. Theo đuổi đam mê nhưng đi cùng với việc kiếm tiền, họ đã mở những shop kinh doanh online. Nhiều bạn trẻ không ngần ngại săn lùng các xưởng may quần áo sài gòn giá rẻ để tìm mua cho chính mình và bán lại cho khách những sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, lựa chọn xưởng may giá rẻ bên cạnh những ưu điểm cùng tồn tại nhiều vấn đề.

Xưởng may chuyên nghiệp chuyên sản xuất quần áo đua xe đạp tại tphcm

     Một số xưởng may quần áo tại sài gòn thường có giá rất rẻ. Lấy hàng ở đây, bạn sẽ tiết kiệm được một chi phí khá lớn khi không phải qua các khâu trung gian. Ngoài ra, với giá thấp hơn so với lấy hàng từ nơi khác bạn đã tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường kinh doanh quần áo. Đây là ưu điểm lớn nhất khi chọn các xưởng may quần áo giá rẻ.

     Tuy nhiên, lựa chọn xưởng may giá rẻ cũng dễ mắc phải nhiều rủi ro. Thứ nhất, chất lượng sản phẩm sẽ không được đảm bảo. Chất liệu vải không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhuộm phẩm màu độc hại. Như vậy, có thể gây ra một số căn bệnh ngoài da, ung thử, thậm chí vô sinh… Nhiều khi, khách hàng vì ham rẻ mà tiền mất tật mang. Ngoài ra, đường may của quần áo sẽ không chắc chắn, dễ bị rách, không đẹp mắt.

      Thứ hai, tiến độ giao hàng không đảm bảo. Đa phần những xưởng may quần áo ở sài gòn giá rẻ thường là những xưởng sản xuất nhỏ, kinh doanh kiểu gia công hộ gia đình. Chính vì thế, quy mô và trang thiết bị không được đầu tư quá lớn nên tiến độ làm việc không kịp với những đơn hàng lớn.

     Thứ ba, mẫu mã của các xưởng này tuy bắt mắt nhưng không theo kịp xu hướng, chủ yếu là nhái lại các mẫu có sẵn thị trường vì không có đội ngũ nhân viên thiết kế sang tạo, chuyên nghiệp.

PRO-X xưởng may quần áo sài gòn tài trợ quần áo đua xe đạp cho các giải đấu lớn

      Chính vì thế,  khi lựa chọn các xưởng may quần áo cần có sự tìm hiểu kỹ càng, cẩn thận.

Tìm xưởng may quần áo sài gòn giá rẻ nhưng chất lượng ở đâu?

     Nếu muốn tìm một nơi hội tụ yếu tố về giá cả cũng như chất lượng, khách hàng hãy đến với xưởng may của công ty PRO-X. Đây là xưởng may quần áo  sài gòn có kinh nghiệm trong ngành dệt may hơn 20 năm.

      Xưởng sản xuất theo những tiêu chuẩn quốc tế nên không phải lo lắng về chất lượng. Hơn nữa, vì có quy mô lớn, nhận nhiều đơn hàng nên giá thành sản phẩm giảm với con số tốt nhất. Ngoài ra, PRO-X còn có những chính sách hỗ trợ và khuyến mãi hấp dẫn.

Trang phục quần áo đua xe đạp của xưởng may quần áo sài gòn PRO-X

Địa chỉ liên hệ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: xưởng may quần áo sài gòn

Prox VN
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục