Bạn “đồng hành” với danh hiệu áo xanh trong đua xe đạp chính là PROX

Ngày: 27/06/2017 lúc 11:58AM

Áo xanh trong đua xe đạp thường dành cho người về nhất trong từng chặng đua và có tính điểm thắng chặng. Sau khi kết thúc cuộc đua, có tổng số điểm thắng chặng cao sẽ có được áo xanh chung cuộc. Để giành được chiếc áo xanh đó là cả một chuỗi những bí kíp mà các tuyển thủ đua xe đạp sẽ tiết lộ sau đây.


Danh hiệu áo xanh trong đua xe đạp sẽ nằm trong tầm tay bạn

Yếu tố quan trọng giúp các tuyển thủ giành được áo xanh trong đua xe đạp

Ngoài việc sở hữu một chiếc xe đạp tốt thì vận động viên đua xe đạp phải có thể lực và kinh nghiệm tốt. Một điều cực kỳ quan trọng giúp họ giành được chiến thắng chính là quần áo đua xe đạp.

Bộ quần áo này phải đảm bảo được rất nhiều tiêu chí như: chất liệu vải phải khô thoáng, độ đàn hồi tốt dù trong bất kỳ chuyển động nào. Ngoài ra, quần áo còn phải đảm bảo thấm mồ hôi, kháng mụn, chống nắng và lâu phai màu để đảm bảo an toàn và sự bền đẹp cho bộ đồ thể thao.

Ai cũng muốn sở hữu một bộ quần áo thể thao “không đụng hàng” và “cực ngầu” vì vậy mà sự đa dạng về hình dáng và kích thước là điều mà nhiều người quan tâm.

Những đường may trên bộ quần áo phải được giấu đi một cách tốt nhất để tạo tính thẩm mỹ và đường nét mềm mại khi diện chúng.

Vì đua xe đạp là một môn thể thao phải vận động đường trường và ở những địa hình không tốt vì thế mà trong thiết kế phải có đệm chống xóc và chống đau giúp các tuyển thủ vận động thoải mái.


Tăng gấp đôi cá tính trên đường đua với những bộ đồ cực chất 

Những bộ đồ này không chỉ dành cho các tuyển thủ đua xe đạp mà còn dành cho những người mê đi phượt bằng xe đạp vì vậy mà có rất nhiều người mong muốn sở hữu cho mình những bộ quần áo đua xe đạp tốt.

Để có được một bộ quần áo đua xe đạp đúng ý thì khi chọn mua bạn nên xem xét tỷ mỷ và chọn cho mình những thương hiệu đồ thể thao lớn và được nhiều người ưa chuộng.

Giành áo xanh trong đua xe đạp không thể thiếu sự góp mặt của PROX

Một trong những thương hiệu đồ thể thao được rất nhiều các tuyển thủ ưa chuộng tại Việt Nam chính là PROX. Tại đây, cung cấp đủ các mặt hàng về quần áo thể thao nam, nữ; quần áo tập gym, quần áo tập Yoga thời thượng và đa dạng về chủng loại.

Đặc biết với quần áo đua xe đạp, PROX có đủ các hình dáng, mẫu mã, kích thước và màu sắc mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho các vận động viên. Sở dĩ các đơn vị tổ chức đua xe đạp ở các giải đấu lớn chọn PROX là vì các bộ quần áo thể thao mà PROX cung cấp luôn đảm bảo được sự an toàn và thoải mái cho các vận động viên.

Sự công phu trong đường may, và một thiết kế đầy tiện ích đã giúp PROX ghi điểm lớn đối với những người đang muốn sở hữu một bộ đồ thể thao chuẩn hàng hiệu. Chất liệu vải cho quần áo đua xe đạp mà PROX đang sử dụng là loại vải Grappling có độ đàn hồi tốt. Vải này giúp thấm mồ hôi, thoáng hơi, kháng mụn, chống nắng, không bay màu và độ trượt gió giúp bạn không bị cản lại trên đường đua.

Với thiết kế tinh tế về hình dáng và chú trọng đường kim mũi chỉ, quần áo thể thao của PROX được trang bị dây kéo hình giọt nước nên bạn khó có thể nhận ra được những yếu điểm và sai sót dù chỉ là một chi tiết nhỏ.

Chọn PROX để giành danh hiệu áo xanh về cho mình. 

Đã có 98% khách hàng khi sở hữu những bộ quần áo đua xe đạp của PROX đều cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như sự thoải mái của chúng mang lại. Còn bạn sao lại chưa sở hữu cho mình những bộ quần áo thể thao hoặc quần áo đua xe đạp cực chất mang thương hiệu PROX.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi tới số: 093 7777 965 - 02839 100 719 hoặc đến ngay với cửa hàng tại địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 để sở hữu ngay cho những bộ áo thể thao và đồ đua xe đạp của PROX. Có như vậy, đường đến với chiếc áo xanh đua xe đạp đã nằm trong tầm tay bạn.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục