Những điều bạn nhất phải biết khi mua quần áo đi xe đạp

Ngày: 22/11/2017 lúc 11:46AM

          Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán quần áo đi xe đạp nhưng để lựa chọn được một địa chỉ uy tín và đáng cậy thì rất khó. Trước khi quyết định mua quần áo đi xe đạp ở bất kì địa điểm nào, các vận động viên dù chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp cũng cần nên tìm hiểu kỹ về cửa hàng đó và về chất lượng quần áo xe đạp ở đó. Đặc biệt, đối với các vận động viên đua xe đạp chuyên nghiệp thì chất lượng của quần áo đua xe đạp luôn được đặt lên vị trí hàng đầu, nó cực kì quan trọng có thể đó là nhân tố bí ẩn giúp các tay đua cán mốc vinh quang đầu tiên.

Các vận động viên thoải mái thi hết mình khi mặc quần áo đua xe đạp cao cấp

Một số gợi ý để mua được quần áo đi xe đạp chất lượng

          Khi mua quần áo đi xe đạp, khách hàng cần phải chú trọng đến chất liệu vải. Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên để đánh giá chất lượng sản phẩm có tốt hay không?, và có phù hợp với bộ môn đua xe đạp. Mặc một chiếc áo đua xe đạp tốt sẽ giúp cho các vận động viên có được tâm thế thoải mái nhất khi tham gia vào các giải đấu. Vậy đâu là tiêu chuẩn của một bộ quần áo đua xe đạp chất lượng.

          Hiện nay trên thị trường, áo đua xe đạp có rất nhiều nhưng để phù hợp với hoạt động đua xe đạp, thường xuyên phải đổ nhiều mồ hôi thì chỉ có 3 loại vải tốt nhất là: grappling, drytech và waffle. Đặc tính chung của 3 loại vải này là : thấm hút mồ hôi nhanh, thoáng khí, kháng khuẩn, dễ giặt ủi, nhanh khô, co giãn tốt, … do đó rất được các tay đua xe đạp chuyên nghiệp yêu thích. Ngoài ra, ở những đơn vị uy tín chuyên sản xuất quần áo đua xe đạp, họ còn có thể tích hợp những công nghệ cảm nhiệt và kháng khuẩn tiên tiến nhất lên trên vải để đem lại cho người mặc sự thông thoáng, tươi mát và sạch sẽ như lúc vừa mới tắm xong.

Áo đua xe đạp cao cấp dành cho các vận động viên đua xe đạp chuyên nghiệp

          Đối với quần đua xe đạp, bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của bản thân và thường chọn mua quần đua xe đạp nên căn cứ vào loại đệm đáy được may bên trong quần. Nếu như đạp xe chỉ vì thú vui hoặc luyện tập thông thường thì nên chọn loại pad (đệm đáy) có độ dày vừa phải để bảo vệ cho cơ thể. Trái lại, nếu bạn có nhu cầu mua quần đua xe đạp để tham gia vào các cuộc đua xe đạp chuyên nghiệp thì bạn nên chọn loại quần có pad dày để bảo vệ cho cơ thể tối đa nhất.

Những set đồ đua xe đạp đẹp dành cho cả nam và nữ

Mua quần áo đi xe đạp với giá cả như thế nào là phù hợp

          Có nhiều rất nhiều địa chỉ bán quần áo xe đạp, tuy nhiên khi lựa chọn ProX để mua quần áo đi xe đạp thì bạn hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối. Với cam kết luôn dẫn đầu về chất lượng để đem lại cho bạn những sản phẩm cao cấp nhất, ProX sẽ làm hài lòng khách hàng với uy tín là nơi bán quần áo đua xe đạp cao cấp với giá tốt nhất tại tphcm.

          Có những sản phẩm có kiểu dáng và màu sắc đa dạng, có đội ngũ thiết kế riêng và thế mạnh là chuyên thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, ngoài chất lượng PROX còn sẽ đem lại cho bạn sản phẩm đẹp nhất. Để được tư vấn nhiều hơn, vui lòng liên hệ thông tin sau:

CÔNG TY TNHH PROX

Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Quận 1

SĐT: 0937777965 – (028)39100719

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục