Bí quyết lấy lại đam mê từ quần áo đua xe đạp đẹp

Ngày: 01/11/2017 lúc 10:01AM

Phong trào đua xe đạp đang cực kì nổi trội với sự đam mê và yêu thích của rất nhiều các vận động viên từ chuyên nghiệp đến không chuyên nghiệp. Đây không chỉ là một bộ môn cực kì hữu ích cho sức khỏe, là thú vui của cả giới trẻ lẫn người trung niên mà đua xe đạp còn được phát triển thành những phong trào lớn, với các giải đấu được tài trợ có qui mô từ các công ty chuyên về xe đạp đua và cung cấp quần áo đua xe đạp. Nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, những giải đua xe đạp phong trào hoặc những chuyến đua xe theo câu lạc bộ rất cần đến sự đồng bộ về trang phục đua xe đạp.

Áo đua xe đạp PROX xuất hiện trong lễ trao giải thưởng ở Tam Đảo 

Cách chọn quần áo đua xe đạp cho nam và nữ tốt nhất

Để có được những sản phẩm quần áo đua xe đạp nam nữ đẹp nhất giúp bạn có thêm tự tin khi tham gia vào các giải đấu hoặc khi cùng đồng đội tổ chức những chặng đua ngắn thì bạn hãy tham khảo về cách chọn quần áo đua xe đạp đạt chuẩn cao cấp nhất như sau:

  • Cẩn thận trong cách chọn quần áo đua xe đạp về chất liệu vải và đường may. Chất liệu dùng làm quần áo đua xe đạp cao cấp cho nam và nữ phải được chọn lọc kĩ càng. Vì vải là thứ quan trọng nhất đối với quần áo đua xe đạp để tạo cảm giác thoải mái cho các tay đua khi đạp xe. Có 3 loại vải tốt nhất hiện nay mà các tay đua nên lựa chọn khi mua quần áo đua xe đạp nam, nữ là: drytech, waffle và grappling. Đặc tính của 3 loại vải này là: lướt gió, thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, nhanh khô, chống nắng cực kì tốt. Do đó, nó cực kì thích hợp với bộ môn đua xe đạp này.
  • Thứ 2, khi chọn mua quần áo đua xe đạp cao cấp cần chọn loại có mẫu mã và thiết kế đẹp một chút. Nếu có điều kiện hãy chọn những mẫu áo được thiết kế riêng. Như vậy sẽ làm cho bạn trông cá tính và đẹp hơn với trang phục quần áo đua xe đạp cao cấp.

Trang phục đi xe đạp đẹp dành cho nam và nữ

Vậy, nên mua trang phục đi xe đạp ở đâu?

Địa chỉ uy tín để mua quần áo đua xe đạp đẹp và chất lượng

Shop PROX – địa chỉ chuyên cung cấp quần áo đua xe đạp đẹp với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Là một trong những địa chỉ uy tín nhất chuyên cung cấp các trang phục và phụ kiện đi xe đạp cao cấp tại tphcm, PROX khẳng định đẳng cấp cho các tay chuyên nghiệp và tiếp thêm đam mê cho các tay đua amatuer.

Đặc biệt, thế mạnh của PROX là chuyên thiết kế quần áo đua xe đạp theo yêu cầu. Do đó, chúng tôi sẽ giúp các bạn có được những sản phẩm đẹp và độc đáo đúng như ý tưởng bạn mong muốn.

Hình ảnh chi tiết của một chiếc áo đua xe đạp cao cấp 

Liên hệ ngay shop PROX qua địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tphcm để trực tiếp xem chất vải và được tư vấn về mẫu mã đẹp nhất, phù hợp với nam và nữ.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục