Làm thế nào để chọn quần áo đua xe đạp trang phục nam tốt nhất hiện nay?

Ngày: 28/06/2017 lúc 10:06AM

Tôi đang có dự tính đi phượt xa cùng bạn bè bằng xe đạp nhưng không biết lựa chọn trang phục như thế nào và ở đâu bán quần áo xe đạp - trang phục nam chất lượng. Tôi mong sớm có câu trả lời để tôi biết? Tôi xin chân thành cảm ơn

Anh Hoàng Minh Thông (32 tuổi, TpHCM)

Cách hay giúp bạn lựa chọn quần áo xe đạp trang phục nam hoàn hảo

Cảm ơn Anh Thông đã gửi câu hỏi về cho cửa hàng chúng tôi và chúng tôi xin trả lời anh cụ thể như sau:

Đua xe đạp hay các vận động đạp xe là một môn thể thao đặc biệt đòi hỏi người tham gia phải vận động toàn thân nên gây ảnh hưởng tới rất nhiều bộ phận như: cơ bắp và các bộ phận khác… Vì thế mà trang phục xe đạp phải đảm bảo được các tính chất như: Thoáng khí, độ đàn hồi, co giãn tốt, có đệm đáy chống xóc và không đau cho người đạp xe.

Vì là vận động ngoài trời nên đòi hỏi bộ quần áo đua xe đạp phải chống nắng và các tia gây hại. Đồng thời, trang phục phải kháng mụn và luôn khô ráo. Các thiết kế bên ngoài phải thật tinh tế và giấu đi những đường vải thừa.

Làm sao để lựa chọn quần áo đua xe đạp trang phục nam cho tốt?

Có hai điều quan trọng mà khi mua bất kỳ một trang phục thể thao nào bạn cũng cần phải chú ý chính là đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Chính vì thế mà bạn cần phải thật tỷ mỷ trong việc lựa chọn trang phục để không bị “tiền mất tật mang”.

Địa chỉ để bạn mua được quần áo xe đạp - trang phục nam chất lượng tốt nhất

Một trong những địa chỉ bán quần áo và phụ kiện thể thao đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng chính là PROX. Tại đây, từ trang phục xe đạp cho tới quần áo thể thao nam, nữ cùng những bộ sưu tập triathlon, cycling cao cấp. .

Tại đây những bộ quần áo tập Gym hay Yoga cùng các phụ kiện đi kèm cũng được bày bán. Còn gì tuyệt hơn khi bạn sở hữu ngay cho mình một bộ quần áo xe đạp trang phục nam mang thương hiệu PROX đẳng cấp.

Những đường kim mũi chỉ được thương hiệu này trau chuốt và rất sát sao để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Tại cửa hàng có trưng bày đủ mọi loại kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc khác nhau nên bạn sẽ tha hồ lựa chọn trang phục phù hợp với mình.

PROX - địa chỉ mua quần áo đua xe đạp tốt nhất tại TpHCM

Những trang phục thể thao của PROX vừa mang tính thẩm mỹ lại đảm bảo an toàn cao nhất cho bạn nên bạn sẽ an tâm hơn khi lựa chọn quần áo thể thao tại đây.

Trên đây là câu trả lời cho những thắc mắc của anh Thông ở trên. Nếu còn bất kỳ những thắc mắc nào về quần áo đua xe trang phục nam thì liên hệ ngay tới PROX qua số:093 7777 965 - 028 39100719  hoặc đến địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 để được tư vấn và mua cho mình một bộ quần áo đua xe đạp thời thượng.

Ms Kim
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục